Chevrolet 2012

logo chevroletChevrolet, tên ngắn gọn là Chevy, sở hữu rất nhiều dòng xe, từ xe hạng nhỏ đến xe thể thao đa dụng SUV cỡ lớn và đây là lợi thế của Chevy khi có thể cho khách hàng một chiếc xe có giá hợp lý ở bất kỳ phân đoạn thị trường nào. 

Vào năm 1911, sau khi William C. Durant bị mất quyền kiểm soát tại công ty General Motors, ông đã kết hợp với một tay đua gốc Thụy Sĩ là Louis Chevrolet thành lập nên công ty ô tô Chevrolet. Sản phẩm đầu tiên của công ty là chiếc Classic Six được giới thiệu tới công chúng vào năm 1912. 

Vào những năm 1970, trước sự thay đổi về sở thích của người tiêu dùng, Chevy đã đáp ứng bằng cách tung ra một số loại xe mới cỡ nhỏ như Vega và Chevette. Ngoài ra hãng cũng thu giảm kích cỡ của một số loại xe to của hãng như Caprice và Malibu. 

Những năm 1980, công ty đã sản xuất loại xe Cavalier để đối phó với những nhãn hiệu xe nước ngoài đang chiếm lĩnh thị trường. Đây cũng là thời kỳ mà xe tải và xe thể thao đa dụng SUV bắt đầu trở nên thông dụng. Các mẫu xe cỡ lớn và trung bình của hãng còn tồn tại cho tới ngày nay thuộc loại phổ biến nhất trên đường phố. Chevrolet luôn chiếm ưu thế là đã chế tạo ra một số loại xe nổi tiếng nhất của Mỹ như ’57 Bel Air, Corvette, Camaro, Blazer và Suburban. Ngày nay, công ty vẫn đang tiếp tục tạo ra những nhãn hiệu phổ biến nhất trong dòng xe của GM.



Video giới thiệu những dòng xe năm 2012
  1. Jaguar
  2. Lamborghini
  3. Aston Martin
  4. Bentley
  5. Chevrolet
  6. Audi A6 3.0T
  7. Mustang-V6
  8. Porsche
  9. BMW B7
  10. Lexus 2013

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN