Maybach 62S

Logo Maybach
Maybach-Motorenbau GmbH là một nhà sản xuất xe sang trọng Đức. Nó được thành lập vào năm 1909 bởi Wilhelm Maybach và con trai của ông. Các công ty ban đầu là một công ty con của Luftschiffbau Zeppelin GmbH và đã được gọi là Luftfahrzeug-Motorenbau GmbH cho đến năm 1912. 
Ngày nay, thương hiệu xe siêu sang trọng thuộc sở hữu của Daimler AG có trụ sở tại Stuttgart. Tognum AG có trụ sở tại Friedrichshafen sản xuất động cơ diesel thương mại Maybach dưới thương hiệu MTU thông qua công ty con của MTU Friedrichshafen GmbH.
Daimler công bố trong tháng 11 2011, Maybach sẽ không còn là một thương hiệu vào năm 2013. Cái tên “Maybach” phần nào có vẻ xa lạ hơn là Rolls - Royce hay Bentley . Ít ai biết rằng vẽ kiêu hãnh sánh ngang với Bentley hay Rolls - Royce Maybach là mác xe sang trọng số một tại nước Đức, thương hiệu Maybach sang trọng, quyến rũ và lịch lãm tuy nhiên rất thăng trầm. Điều khá thú vị là với thương hiệu phát triển rất sớm nhưng Maybach chỉ sản xuất xe với số lượng hạn chế. Điều này thể hiện một sự kỹ tính trong công việc và chọn lựa khách hàng.




Video giới thiệu những dòng xe năm 2012
  1. Xe đắt tiền nhất thế giới Maybach Exelero 8 triệu đô la
  2. Jaguar
  3. Lamborghini
  4. Aston Martin
  5. Bentley
  6. Chevrolet
  7. Audi A6 3.0T
  8. Mustang-V6
  9. Porsche
  10. BMW B7
  11. Lexus 2013

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN