Chạy hơn 10 km để trả chuột vi tính của khách để quên
Một khách hàng làm việc tại Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam vừa gửi lá thư đến Tập đoàn Mai Linh để bày tỏ lòng cảm kích đối với lái xe Taxi Thái Bình Xanh Đà Nẵng.
Trong thư, anh viết: “[..] Mình viết những dòng này để xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý công ty và anh Ngô Thanh Hoàng tài xế (mã tài: 010664) vì đã nhiệt tình giúp mình tìm lại được món đồ để quên trên xe. Anh Hoàng đã không ngần ngại chạy quảng đường hơn 10 km để đưa tận tay con chuột máy tính cho mình để mình không phải chờ đợi lâu. Gía trị của món đồ ấy tuy nhỏ bé, nhưng hành động trên đã thể hiện được sự hiếu khách, tính chân thật và thái độ dịch vụ khách hàng thật đáng trân trọng của anh Hoàng và tập thể Taxi Thái Bình Xanh Đà Nẵng. Xin nhờ quý Công ty thay mình gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tập thể Tổng đài viên Taxi Thái Bình Xanh Đà Nẵng ca trực chiều 2/4 và nhất là anh Hoàng.”
Được biết, lái xe Ngô Thanh Hoàng đã công tác tại Mai Linh Đà Nẵng được hơn 10 năm, anh nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng. Anh cho biết “Tôi rất vui vì người khách hàng hôm đó còn nhớ đến và viết thư cảm ơn gửi đến mình, thú thật bản thân chỉ nghĩ cái gì không thuộc về mình thì bằng mọi cách mình phải trả lại cho người mất…”
Ngày 2/4, trong ca kinh doanh của mình, lái xe Hoàng đã nhận cuốc khách đi từ Vicom Plaza Ngô Quyền đến Big C Đà Nẵng.
Trả lại tài sản cho người mất dù lớn hay nhỏ là phẩm chất đạo đức, là truyền thống đẹp của các anh lái xe Taxi Thái Bình Xanh từ khi thành lập cho đến nay.
Việc làm đầy trách nhiệm, tử tế của lái xe Ngô Thanh Hoàng là một tiếp nối tinh thần không tham của rơi, sẵn sàng trả lại tài sản cho người bị mất rất đáng được trân trọng và biểu dương